Lợi ích khi có hai hộ chiếu

 Việc có thêm cuốn hộ chiếu dự phòng sẽ giúp bạn tránh nhiều rắc rối nếu chẳng may bị thất lạc quyển chính.

Bất cứ du khách nào giàu kinh nghiệm đi du lịch cũng đều hiểu tầm quan trọng của cuốn hộ chiếu. Để bảo đảm an toàn cho loại giấy tờ này, bạn có thể dùng song song hai cuốn hộ chiếu trong cùng một thời điểm. Dưới đây là những lợi ích từ việc này.

 
hộ%20chiếu.jpg

Có thêm một cuốn hộ chiếu dự phòng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn

trong nhiều thủ tục trên đường du lịch. Ảnh: Passportnation.com.

Dễ dàng di chuyển

Với những quốc gia nhạy cảm về chính trị như ở vùng Trung Đông, việc ghé thăm nơi này và được đóng dấu nhập cảnh lên hộ chiếu có thể khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi du lịch sang các nước khác sau đó.

Chẳng hạn, với dấu nhập cảnh vào Israel, bạn sẽ khó lòng du lịch tiếp đến các nước như Indonesia, Malaysia, Algeria hay thậm chí là cả Các tiểu vương quốc Arab thống nhất. Tuy nhiên, một cuốn hộ chiếu dự phòng sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn này.

Tránh thời gian "chết" khi chờ xin visa

Trước chuyến du lịch dài hơi qua nhiều nước, chuyện xin visa luôn cần được đảm bảo và nó phải khớp với thời gian lịch trình. Một số quốc gia thường yêu cầu nhiều thủ tục trước khi cấp thị thực như đòi hỏi du khách phải trình kế hoạch chi tiết, thư mời hay thậm chí là cả xác minh hành trình.

Công đoạn này và cả thời gian chờ cấp visa có thể kéo dài ít nhất 2 tuần đến một tháng. Việc có thêm cuốn hộ chiếu dự phòng sẽ giúp bạn linh động hơn với quá trình trên. Tuy nhiên, nếu không đặt những chuyến bay liên quốc gia dày đặc, bạn cũng chưa cần thiết phải có cuốn hộ chiếu thứ hai để dùng.

Giảm rủi ro bị mất, thất lạc hộ chiếu

Bước chân ra khỏi biên giới, cuốn hộ chiếu trở thành tài sản mà bất cứ du khách nào cũng phải giữ gìn cẩn thận. Trường hợp xảy ra mất mát, thất lạc, có thể bạn sẽ bị kẹt lại một thời gian ở nơi đất khách quê người để làm lại các thủ tục cần thiết.

Bằng việc sở hữu thêm cuốn hộ chiếu dự phòng, nếu không may bị thất lạc giấy tờ, bạn vẫn có thể tiếp tục hành trình và chỉ cần thông báo với đại sứ quán về trường hợp này. Tuy vậy, nếu nhất định phải có cuốn hộ chiếu cũ với visa thì mới được xuất và nhập cảnh, bạn vẫn phải chờ cho đến khi lấy lại được thị thực.

Chính sách dùng hộ chiếu dự phòng hầu hết phổ biến ở Mỹ với thời gian sử dụng 2 năm. Công dân Mỹ gốc Việt có quyền đăng ký hình thức này. Chi phí cho mỗi lần xin cấp hộ chiếu này khoảng 135 USD. Việt Nam chưa áp dụng chính sách hai hộ chiếu song song.

Những câu hỏi thường gặp về hộ chiếu phổ thông

Hộ chiếu (passport) là loại giấy tờ quan trọng do Chính phủ cấp cho công dân như một Giấy phép được quyền xuất cảnh khỏi đất nước và được quyền nhập cảnh trở lại từ nước ngoài.
Hộ chiếu phổ thông được cấp cho mọi công dân VN. Người cầm hộ chiếu này khi nhập cảnh tại cửa khẩu quốc tế phải qua lối đi thông thường.

 

Phải làm gì khi mất hành lý và hộ chiếu khi đi du lịch nước ngoài

Mất hành lý, đặc biệt là hộ chiếu khi đang du lịch ở nước ngoài, là một trong những điều tồi tệ nhất đôi khi du khách phải đối diện. Trong hoàn cảnh này, bạn phải xử lý thế nào để tìm được sự hỗ trợ nhanh nhất?Mất hành lý, giấy tờ khi du lịch nước ngoài

Bị mất tài sản ở nơi đất khách quê người là tình huống xấu nhất mà bất cứ du khách nào cũng có thể gặp phải. Trong trường hợp này, việc đầu tiên bạn phải giữ bình tĩnh, cố nhớ lại những điểm nghi ngờ nhất. 

Nếu đi du lịch riêng lẻ, bạn lập tức về khách sạn, nhờ lễ tân gọi điện cho hãng taxi đưa tới đồn cảnh sát gần nhất và xin giấy xác nhận mất hộ chiếu. Nếu đi theo đoàn, hãy báo cho người dẫn tour.

Việc báo cáo tại các đồn cảnh sát không phải trường hợp nào cũng phát huy tác dụng. Tuy nhiên, chúng ta không nên bỏ lỡ bất cứ hi vọng nào. Sau đó, bạn liên lạc với cơ quan đại sứ, lãnh sự quán để thực hiện thủ tục xin cấp hộ chiếu mới.

Bước tiếp theo, nếu bạn mất hành lý trong đó có thẻ tín dụng, lập tức gọi điện thoại thông báo với ngân hàng nơi bạn mở tài khoản, báo khóa thẻ, phong tỏa quyền sử dụng thẻ với kẻ trộm.

Bạn nên tìm dến phòng "tìm kiếm đồ thất lạc" của nước sở tại, để lại thông tin cá nhân và những món đồ bị mất cắp. Nếu may mắn, ai đó có thể liên lạc lại với bạn.

Giữ lại hóa đơn, giấy tờ liên quan tới việc bị mất cắp. Sau này khi quay về nước, bạn có thể xin hoàn tiền từ các công ty bảo hiểm.

Thủ tục xin cấp lại hộ chiếu khi ở nước ngoài

Điền thông tin đầy đủ vào Đơn trình báo mất hộ chiếu và gửi mail về Cục lãnh sự (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) và Cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam nơi bạn đang có mặt cùng 2 ảnh nền trắng 4x6. Nộp kèm bản xác nhận báo mất hộ chiếu của sở cảnh sát.

Khi hộ chiếu mất được thông báo hủy, nó sẽ không được phục hồi giá trị. Nếu tìm thấy quyển hộ chiếu đã mất, bạn không sử dụng nó được nữa và cần xin cấp quyển mới.

Nếu mang theo giấy tờ chứng minh quốc tịch Việt Nam như chứng minh thư nhân dân, tờ khai nhập cảnh, trong vòng 5 ngày làm việc, bạn được cấp lại hộ chiếu nếu tiếp tục đi nước khác, nếu về nước bạn được cấp giấy thông hành.

Nếu đi theo tour, đoàn công tác, người cùng đoàn trình hộ chiếu cá nhân, xác nhận bạn là thành viên đoàn, bạn được cấp giấy thông hành về nước trong 24 giờ.

Nếu không thuộc những đối tượng nêu trên, Cơ quan đại diện Việt Nam tại nước sở tại phải tiến hành xác minh. Không quá 5 ngày làm việc, bạn được xem xét cấp lại hộ chiếu hoặc giấy thông hành để về nước.

Lời khuyên:

Trước khi tình huống xấu này xảy ra, bạn nên trang bị cho bản thân một số dự phòng cơ bản. Khi xuất ngoại, bạn nên mua loại túi chuyên dụng đựng hộ chiếu đeo bên người, ghi lại địa chỉ, số điện thoại của đại sứ quán ở nước sở tại. Không để hộ chiếu ở khách sạn hay balo, hành lý vì chúng có thể bị mất cắp.

Luôn chuẩn bị sẵn ảnh 4x6 nền phông trắng (loại dùng cho hộ chiếu), một số bản photo hộ chiếu (bản màu), chứng minh thư, tờ khai phòng khi mất hộ chiếu. Những giấy tờ này tuyệt đối không cất giữ chung cùng hộ chiếu. Trong trường hợp không may hộ chiếu gốc bị mất, giấy tờ có sẵn sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành thủ tục.

Giải đáp những thắc mắc về làm hộ chiếu

Câu hỏi: Tôi có Chứng minh thư (CMT) ở tỉnh Bắc Giang nay chuyển hộ khẩu về Hà Nội, CMT vẫn còn thời hạn thì tôi có được cấp mới hộ chiếu tại Hà Nội không?
Trả lời: Theo điều 5 Nghị định 05/1999/NĐ/CP về CMT, khi bạn đã thay đổi nơi đăng ký thường trú ngoại tỉnh, tức là bạn phải đổi cấp lại CMT. Nếu bạn muốn cấp hộ chiếu ở Hà Nội, bạn phải đổi CMT về Hà Nội nhé.


Câu hỏi: Tôi cấp đổi CMT và có giấy hẹn của cơ quan Công an thì có thể sử dụng giấy hẹn đó làm hộ chiếu được không?
Trả lời: Không được bạn ạ. Giấy hẹn không thể thay thế cho CMT, bạn phải đợi đến khi có CMT bản chính và làm hộ chiếu như bình thường.


Câu hỏi: CMT và hộ chiếu của tôi vẫn còn hạn cấp ở Quảng Ninh, nay tôi chuyển về Hà Nội, và đổi CMT về Hà Nội cấp. Vậy tôi có cần đổi hộ chiếu mới theo CMT mới ko? Hay vẫn dùng được hộ chiếu cũ.
Trả lời: Bạn cần thống nhất giữa CMT và hộ chiếu vì một số nước khi xin visa nhập cảnh yêu cầu phải xuất trình thêm CMT ngoài hộ chiếu. Nếu khác nhau sẽ khó xuất cảnh được.


Câu hỏi: Ngày xưa tôi có làm hộ chiếu ở tỉnh, bây giờ tôi làm hộ chiếu ở Hà Nội thì khi khai hộ sơ có cần nói về hộ chiếu cũ không? Không nói có bị làm sao không?
Trả lời: Nếu như bạn đã làm hộ chiếu cũ sẽ phải khai vào trong hồ sơ mục 13 khi làm hộ chiếu mới. Nếu bạn không nói thì khi kiểm tra trên hệ thống, bạn sẽ bị phạt về hành vi “khai không đúng sự thật để được cấp hộ chiếu” và phạt từ 500.000 – 2.000.000đ.


Câu hỏi: Tôi muốn thay đổi thông tin hộ chiếu có được ko?
Trả lời: Có. Để thay đổi thông tin trong hộ chiếu, bạn cần khai 1 bộ hồ sơ có dán hình kèm theo 2 bản sao giấy tờ chứng minh thông tin cần thay đổi.

 

Mời Quý khách xem thêm:

Giải đáp vấn đề về hộ chiếu cho trẻ em dưới 14 tuổi

- http://visa247.com.vn/tin-ho-chieu/lam-ho-chieu-o-dau.html

Những bật mí về hộ chiếu các nước trên thế giới

Giá làm hộ chiếu đắt nhất thế giới là ở Thổ Nhĩ Kỳ. Với chi phí 166 bảng Anh (5,4 triệu đồng) và rẻ nhất là Zwaziland là 2,5 Bảng (hơn 100 nghìn đồng). 

Thổ Nhĩ Kỳ là quốc gia có hộ chiếu đắt nhất thế giới.

Thành phố Vatican không kiểm soát nhập cư, nhưng bạn vẫn cần có hộ chiếu. Ngay cả Đức Giáo Hoàng cũng mang hộ chiếu số 1.

Đức giáo hoàng  vẫn phải mang hộ chiếu.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II đi khắp thế giới mà không cần hộ chiếu do hộ chiếu Anh được phát hành nhân danh bà. Tuy nhiên, những thành viên hoàng gia khác thì vẫn cần hộ chiếu.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II đi khắp thế giới không cần hộ chiếu do hộ chiếu.

Giữ chặt hộ chiếu khi ở Tây Ban Nha. Theo báo cáo, Tây Ban Nha là đất nước dễ bị mất cắp hộ chiếu nhất. Hơn 37000 hộ chiếu đã bị mất từ năm 2008 -2013. Những đất nước dễ bị đánh cắp hộ chiếu tiếp theo lần lượt là Mỹ 16000 và Pháp 12000.

Bạn nên giữ chặt hộ chiếu khi đến Tây Ban Nha.

Không cấp hộ chiếu cho những người có hình xăm. Năm 2014, một người đàn ông có nhiều hình xăm nhất nước Anh đã bị từ chối cấp hộ chiếu mới do hình xăm phủ đến 90% cơ thể.

Hình xăm đầy mình khiến chàng trai này không thể gia hạn hộ chiếu.

Hộ chiếu Canada mới hiển thị hình ảnh đầy màu sắc khi được đặt dưới ánh sáng cực tím. Bạn sẽ thấy những hình ảnh sống động của các tòa nhà Quốc hội tại Ottawa, thác nước Niagara Falls và những cảnh đẹp nổi tiếng khác của đất nước này.

Tấm hộ chiếu Canada tuyệt đẹp dưới tia cực tím.

Tấm hộ chiếu lâu đời nhất còn tồn tại cho đến nay là hộ chiếu của thuyền trưởng William Bradshagh có chữ ký của Charles I từ ngày 18/6/1941. Nó đã được bán đấu giá vào năm 2009.

Và cựu thủ tướng Anh Margaret Thatcher đã từng được đề nghị mang hộ chiếu  số 007 -  Số mã hư cấu tượng trưng cho điệp viên James Bond. Nhưng sau đó bà đã từ chối để mang số hộ chiếu như bao công dân khác.

Giải đáp vấn đề về hộ chiếu cho trẻ em dưới 14 tuổi

Câu hỏi: Trẻ em gần 14 tuổi, tức là còn vài tháng nữa là đến 14 tuổi, cháu có thể cấp mới hộ chiếu được không hay chờ chứng minh thư (CMT)?
Trả lời: Cháu vẫn làm được hộ chiếu bình thường theo thủ tục dành cho trẻ em dưới 14 tuổi.


Câu hỏi: Trẻ em dưới 14 tuổi có được làm hộ chiếu riêng ko?
Trả lời: Ai cũng có thể làm hộ chiếu riêng được, bất kỳ mọi lứa tuổi.


Câu hỏi: Con tôi được 14 tuổi nhưng chưa làm CMT, cháu có thể làm hộ chiếu cho trẻ dưới 14 tuổi ko?
Trả lời: Trong trường hợp của bạn, cháu phải làm CMT trước mới được làm hộ chiếu.


Câu hỏi: Con tôi nay 5 tuổi, cháu có được cấp chung hộ chiếu với cha mẹ ko?
Trả lời: Trẻ em dưới 9 tuổi được quyền cấp chung hộ chiếu với cha hoặc mẹ. Đối với trẻ em từ 9 tuổi trở lên bắt buộc làm riêng hộ chiếu.

 

Mời Quý khách xem thêm:

- Hộ chiếu phổ thông

- Giải đáp những thắc mắc khi làm hộ chiếu

- Làm hộ chiếu ở đâu

Thủ tục làm lại hộ chiếu đã hết hạn

Các bạn có hộ chiếu nhưng đã hết hạn và các bạn không biết thủ tục làm lại hộ chiếu như thế nào? Hãy đến với Visa247, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chuẩn bị những giấy tờ cần thiết để có bộ hồ sơ xin cấp lại hộ chiếu bị hết hạn.

Hộ chiếu phổ thông và những điều bạn chưa biết

Hộ chiếu là gì?

 

Hộ chiếu là một loại giấy tờ để nhận dạng cá nhân và quốc tịch của chủ hộ chiếu khi từ quốc gia này sang quốc gia khác.


Các loại hộ chiếu Việt Nam


Có 4 loại hộ chiếu chính:
- Hộ chiếu phổ thông
- Hộ chiếu công vụ
- Hộ chiếu ngoại giao
- Hộ chiếu đặc biệt – do chính phủ cấp


Khái niệm về hộ chiếu phổ thông


Hộ chiếu phổ thông là hộ chiếu thông dụng nhất, được cấp cho mọi công dân Việt Nam có hộ khẩu và chứng minh thư có đầy đủ quyền công dân. Người dùng hộ chiếu này khi nhập cảnh tại các cửa khẩu quốc tế thì đi vào các lối đi thông thường và thậm chí được miễn visa theo quy định của nước tới.
Thời hạn sử dụng của hộ chiếu phổ thông là 10 năm kể từ ngày cấp, được quyền tới tất cả các nước.
Đối tượng cấp hộ chiếu phổ thông: mọi công dân Việt Nam như người đi du học, người đi xuất cảnh định cư.


Mẫu hộ chiếu phổ thông

 

 

 

ho chieu pho thong

 

ho chieu pho thong

 

ho chieu

 

 

ST

 

 

 

Hộ chiếu mới của Na Uy đầy phong cách

Na Uy đã chứng minh vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế trên thế giới với những trang hộ chiếu vừa làm mới có in hình ảnh về cảnh quan xinh đẹp của xứ sở Bắc Âu.

Thủ tục làm hồ sơ cấp mới hộ chiếu

Thủ tục làm hồ sơ cấp mới hộ chiếu

 

Người có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn ở địa phương nào thì xin cấp mới hộ chiếu tại Phòng quản lý xuất nhập cảnh ở đó. VD bạn ở Hà Nội, nếu có vấn đề về hộ chiếu thì sang Phòng quản lý xuất nhập cảnh công an Hà Nội để làm việc.


1. Đối tượng cấp mới hộ chiếu:


Người có nhu cầu xuất cảnh ra nước ngoài nhưng chưa từng làm hộ chiếu bao giờ.


2. Hồ sơ đề nghị cấp mới hộ chiếu:


- 01 tờ khai theo mẫu X01.
- 02 ảnh chân dung 4x6 mới chụp, phông nền trắng (01 ảnh dán vào khung phía trên tờ khai, 01 ảnh dán vào mặt sau tờ khai).
- Khi nộp hồ sơ phải xuất trình giấy CMND (chứng minh nhân dân) còn giá trị sử dụng. Nếu bạn có tạm trú thì phải xuất trình thêm sổ tạm trú do cơ quan có thẩm quyền cấp để kiểm tra, đối chiếu.

 

*Đối với trẻ em dưới 14 tuổi:

Tờ khai phải được Công an xã, phường, thị trấn nơi trẻ em thường trú (hoặc tạm trú) xác nhận và đóng dấu giáp lai ảnh.
- Nộp 01 bản sao giấy khai sinh và 4 ảnh 3x4.
- Trường hợp cha/mẹ ký thay thì cha/mẹ điền vào tờ khai đề nghị cấp hộ chiếu.
- Trường hợp trẻ em dưới 9 tuổi đề nghị cấp chung hộ chiếu với cha hoặc mẹ thì khai chung vào tờ khai của cha hoặc mẹ (ảnh chân dung của trẻ em cỡ 3x4 dán vào khung dành cho trẻ em).
- Trường hợp đề nghị cấp riêng hộ chiếu thì nộp 01 tờ khai theo mẫu quy định (mẹ, cha khai và ký tên vào tờ khai); 01 bản sao giấy khai sinh và 4 ảnh cỡ 4x6 cm.
- Trường hợp không có cha/mẹ đẻ, cha/mẹ nuôi hoặc người giám hộ khai và ký thay thì phải nộp kèm thêm bản sao giấy tờ chứng minh là cha/mẹ nuôi hoặc người giám hộ hợp pháp.

 

3. Nơi nộp hồ sơ cấp mới hộ chiếu:


Nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an địa phương.
Thời gian nhận hồ sơ: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ).


4. Nơi trả hộ chiếu:


Nơi trả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an địa phương.
Thời gian nhận hồ sơ: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ).


Lưu ý: Nếu bạn muốn ra nước ngoài, bắt buộc bạn phải có hộ chiếu, visa, thị thực.
Tuy nhiên, nếu bạn là người Việt Nam đi xuất cảnh trong khối Asian, một số quốc gia được miễn thị thực visa ngắn ngày cho công dân Việt Nam.
Nếu ở Việt Nam để có được visa nước ngoài một là bạn tự làm thủ tục xin cấp visa hoặc hãy để chúng tôi hướng dẫn thủ tục hộ chiếu cho bạn. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp miễn phí !

 

Thủ tục sửa đổi thông tin trong hộ chiếu

Hộ chiếu (passport) là một loại giấy tờ quan trọng do Chính phủ cấp cho công dân nước mình như một Giấy phép được quyền xuất cảnh khỏi đất nước và được quyền nhập cảnh từ nước ngoài. Hộ chiếu của bạn có thông tin sai sót hay bạn muốn thêm thông tin vào trong hộ chiếu của mình mà chưa biết làm thế nào?. Hãy đến với Visa247, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ tục sửa đổi thông tin trong hộ chiếu.

Thủ tục làm hồ sơ đổi hộ chiếu, cấp lại hộ chiếu

Thủ tục làm hồ sơ đổi hộ chiếu, cấp lại hộ chiếu


1. Đối tượng đổi hộ chiếu:


- Hộ chiếu bị mất
- Hộ chiếu bị hỏng
- Hộ chiếu đã hết hạn hoặc còn thời hạn dưới 30 ngày
- Tách trẻ em trong hộ chiếu của cha mẹ

 

2. Hồ sơ đề nghị cấp lại hộ chiếu:


- 01 tờ khai theo mẫu X01.
- 02 ảnh 4x6 chân dung mới chụp, phông nền trắng (01 ảnh dán vào khung phía trên tờ khai, 01 ảnh dán vào mặt sau tờ khai).

- Nộp thêm các giấy tờ khác tùy theo những trường hợp sau:
+ Trường hợp mất hộ chiếu thì nộp đơn trình báo hoặc giấy xác nhận đã trình báo bị mất hộ chiếu.
+ Trường hợp hộ chiếu bị hư hỏng hoặc hộ chiếu còn thời hạn nhưng có nhu cầu cần cấp lại thì nộp lại hộ chiếu đó.
+ Trường hợp tách trẻ em trong hộ chiếu của mẹ hoặc cha thì nộp hộ chiếu, 01 tờ khai và 02 ảnh cỡ 4x6 cm của trẻ em để cấp riêng hộ chiếu cho trẻ em đó; 01 tờ khai và 02 ảnh cỡ 4x6 cm của mẹ hoặc cha để cấp lại hộ chiếu cho mẹ, cha; nếu mẹ hoặc cha đề nghị giữ nguyên hộ chiếu thì chỉ cần nộp tờ khai, ảnh của trẻ em.


3. Nơi nộp hồ sơ đổi hộ chiếu:


Nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an địa phương.
Thời gian nhận hồ sơ: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ).


4. Nơi cấp trả hộ chiếu:


Nơi trả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an địa phương.
Thời gian nhận hồ sơ: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ).


Lưu ý: Yêu cầu bắt buộc để ra nước ngoài là bạn phải có hộ chiếu, visa, thị thực.
Tuy nhiên, nếu bạn là người Việt Nam đi xuất cảnh trong khối Asian, một số quốc gia được miễn thị thực visa ngắn ngày cho công dân Việt Nam.
Nếu ở Việt Nam để có được visa nước ngoài một là bạn tự làm thủ tục xin cấp visa hoặc hãy để chúng tôi giúp bạn làm thủ tục xin visa, hộ chiếu, thị thực trọn gói, nhanh chóng, uy tín, tin cậy, giá cả hợp lý !

Trình báo mất hộ chiếu, hủy và khôi phục giá trị sử dụng của hộ chiếu bị mất

Trong quá trình sử dụng và cất giữ, công dân có thể làm mất hộ chiếu bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể mất hộ chiếu ở trong nước, có thể mất hộ chiếu ở nước ngoài. Khi bị mất hộ chiếu công dân phải khai báo việc mất hộ chiếu với cơ quan chức năng có thẩm quyền để hủy và khôi phục giá trị sử dụng của hộ chiếu bị mất.

VISA247

VPKD Hà Nội: Số nhà 28, ngách 1, ngõ 111 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

VPGD HCM: Số 353C Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0986 147 298 - 0972 87 33 99 - 0947 242 247 - 0913 59 47 45

ĐT: 02 462 911 462;  Email: Yenvisa247@gmail.com

Chuyên xuất cảnhVisaxuatcanh247@gmail.com

Liên hệ

Vui lòng để lại địa chỉ email và số điện thoại để chúng tôi liên hệ lại với bạn

Invalid Input

Invalid Input

Invalid Input