Quy trình xin visa xuất cảnh siêu nhanh siêu tiết kiệm 2017

 

Quy trình xin visa xuất cảnh siêu nhanh siêu tiết kiệm 2017 bạn cần biết nếu đang có nhu cầu đi nước ngoài như senghen, châu âu, mỹ ... Hãy đọc ngay bài chia sẻ kinh nghiệm cực hay của visa247.com.vn để cập nhập tin tức mới nhất !

 quy trinh xin visa di nuoc ngoai 2017

Quy trình xin visa xuất cảnh siêu nhanh siêu tiết kiệm 2017 bạn cần biết 

Nếu quý khách có nhu cầu đi du lịch, công tác, thăm thân chưa rõ thủ tục, quy trình làm việc của sứ quán như nào xin vui lòng liên hệ visa247, chúng tôi xin tư vấn thủ tục và Quy trình xin visa xuất cảnh cho quý khách như sau:

Bước 1: xác định mục đích của quý : du lịch tự do ko thư mời hay có thư mời. công tác hay thăm than, du học hay đi làm

Bước 2: sau khi xác định được mục đích đi rồi thì tường ứng với mỗi loại visa sẽ có thủ tục tương ứng. visa 247 sẽ có nhân viên tư vấn cụ thể và chi tiết cho từng loại visa mà quý khách cần

Bước 3: Sau khi tư vấn thủ tục xong bên visa247 sẽ thu hồ sơ của khách để xử lý hồ sơ: dịch thuật, công chứng, kiểm tra và đánh giá năng lực hồ sơ. Trường hợp hồ sơ khách yếu mà visa 247 đánh giá năng lực hồ đạt visa không cao bên visa247 sẽ tư vấn cho khách bổ sung một số chứng từ để khả năng đậu visa cao nhất.

Bước 4: Visa247 sẽ liên hệ trung tâm, sứ quán  đặt lịch hẹn để quý khách hàng có thể có mặt nộp hồ sơ, phỏng vấn.

Bước 5. Ngày có lịch hẹn quý khách hàng có mặt tại trung tâm hoặc sứ quán để nộp hồ sơ. Khi đi quý khách hàng mang theo toàn bộ giấy tờ gốc ( sẽ được visa247 gửi email  hướng dẫn mang theo những giấy tờ gì ) để trung tâm hoặc sứ quán đối chứng. Trước khi  khách hàng vào nộp hồ sơ sẽ được nhân viên 247 bàn giao toàn bộ hồ sơ đã được xử lý, hướng dẫn khách hàng cách làm việc với trung tâm, cách trả lời sao cho phù hợp với Quy trình xin visa xuất cảnh nội dung hồ sơ mình đang cần xin.

Bước 6: sau khi nộp xong hồ sơ quý khách hàng có thể về, tất cả việc còn lại: theo dõi kết quả, xử lý hồ sơ các bước sẽ được visa247 theo dõi và báo kết quả cho khách hàng.

Trên đây là toàn bộ quy trình xin visa xuất cảnh của các nước  Châu âu, anh, mỹ… visa 247 rất mong được phục vụ quý khách, dịch vụ của chúng tôi cam kết là dịch vụ chất lượng và hoàn hảo. toàn bộ phí tư vấn và làm hồ sơ cam kết khi khách hàng đạt kết quả như mong muốn mới phải trả.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ : Visa247: 0986147298/0972.87.33.99. Nhà số 8, ngách 29. Ngõ 100 nguyễn Xiển, thanh xuân, hà nội