Đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia những giải đấu nào trong năm 2018

 

Đội tuyển U23 Việt Nam là đội tuyển đầu tiên thi đấu trong năm 2018 tại Vòng chung kết U23 châu Á. Dù chỉ dành ngôi Á quân nhưng các cầu thủ đội tuyển U23 vẫn luôn là những nhà vô địch trong lòng những người hâm mộ Việt Nam. Và các cầu thủ trong đội tuyển hứa hẹn sẽ đem về những thành tích tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam trong các giải đấu sắp tới.

ASIAN CUP 2019

Sau những thành công vang dội của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

Khán giả Việt Nam sẽ tiếp tục được dõi theo đội tuyển Việt Nam thi đấu lượt trận cuối tại vòng loại Asian Cup 2019. Sau 5 trận bất bại (2 thắng, 3 hòa), tuyển Việt Nam đã chính thức giành vé dự VCK Asian Cup sớm 1 vòng đấu.

Tuy nhiên với lòng cốt là những cầu thủ vừa tỏa sáng rực rỡ tại VCK U23 châu Á vừa qua. HLV Park Hang Seo cùng các học trò có quyền hy vọng dành lấy 3 điểm trên đất Jodan để chiếm lấy ngôi đầu bảng C.

Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 27/3/2018.

Xếp hạng bảng C vòng loại Asian cup 2019

ASIAD 18

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tham dự Đại hội thể thao Châu Á 2018 (ASIAD 18) diễn ra ở 2 thành phố là Jakarta và Palembang, Indonesia vào tháng 8 tới.

U23 Việt Nam không thể vô địch tại VCK U23 Châu Á. Nhưng tấm Huy chương Bạc cũng là món quà ngọt ngào mà các cầu thủ đã mang lại cho người hôm mộ nước nhà.

Sau kỳ tích ở U23 châu Á, những cầu thủ đàn anh như Xuân Trường, Công Phượng… sẽ còn sát cánh với lứa đàn em Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng ở Đại hội thể thao Châu Á 2018 (ASIAD 18) diễn ra ở 2 thành phố là Jakarta và Palembang, Indonesia vào tháng 8 tới.

Hy vọng rằng với kỳ tích làm được ở Trung Quốc, các cầu thủ trẻ của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều hy vọng ở ASIAD - đấu trường cầu nối để đưa họ đến với những đấu trường cao hơn.

 AFF Cup 2018 (2018 AFF Championship)

Trong tháng 11 và 12/2018, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ bước vào giải đấu danh giá nhất trong năm tại khu vực Đông Nam Á là AFF Cup.

Chiến tích lọt vào chung kết U23 Châu Á đã vượt qua mong đợi của tất cả NHM bóng đá nước nhà. Đáng chú ý hơn khi đây sẽ là tiền đề để thầy trò Park Hang Seo hướng tới nhắm tới chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam.

Với sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo cùng với những Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng… hoàn toàn có quyền hy vọng mang chức vô địch AFF Cup 2018 vê cho người hâm mộ nước nhà.

Năm 1998, chúng ta đã vào chơi trận chung kết Tiger Cup (tiền thân của AFF Suzuki Cup), năm 2008 ĐT Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup, và sau chu kỳ 10 năm, mọi chuyện có thể sẽ được tái hiện ở giải vô địch Đông Nam Á 2018.

Như vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ lại được tiếp tục ăn ngủ bóng đá cùng các cầu thủ trong thời gian tới. Người hâm mộ tiếp tục đặt hy vọng vào một câu chuyện thần kỳ được các cầu thủ Việt Nam tái hiện như những gì đội tuyển U23 đã làm được tại VCK U23 Châu Á trên đất Trung Quốc.

 

Để đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam trong các giải đấu sắp tới. Visa247.com.vn chúng tôi hòa chung không khí cùng người hôm mộ nước nhà sẽ giảm 15% phí xin Visa xuất nhập cảnh, giấy phép lao động cho người nước ngoài.